วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

C902 Sony Ericsson C702 VS Sony Ericsson


Image : http://www.flickr.com


Sony Ericsson Cybershot เน้น ตัว เอง เกี่ยว กับ กล้อง และ การ เพิ่ม การ เชื่อม โยง การ ทำงาน ที่ มากมาย เป็น หนึ่ง และ ไม่ อำนาจ ตัว เอง ถูก ต้อง ทั้ง Sony Ericsson C702 และ Sony Ericsson C902. แต่ Cybershots จริง คือ ความ กว้าง เหมือน ท่ามกลาง สอง สิ้นสุด โทรศัพท์ ปรับ. หนึ่ง มือ Sony Ericsson C702 เป็น ข่าว โคมลอย ambit กลาง ที่ ผลิต ภาพ มากมาย แต่ ไม่ อยู่ ใน altercation ที่ โค้ง สูง ของ ฉวัดเฉวียน ปรับ เทคโนโลยี. ใน มือ เพิ่ม, Sony Ericsson C902 เป็น ข่าว โคมลอย ปรับ เรือ ธง ที่ เป็น จริง มากมาย ที่ พรมแดน และ อัน ใหญ่ หลวง ให้ กับ เส้น ขอบ กับ เทคโนโลยี ใหม่ ล่าสุด และ แน่นอน ที่ ดี ที่สุด จริง.

แม้ว่า เปรียบเทียบ โทรศัพท์ ทั้ง สอง เหล่า นี้ อาจ ไม่ เป็น ธรรม อย่าง แน่นอน ก็ จะ ให้ บริการ เพื่อ allegorize แอ ป เปิ้ ล ของ ความ ผิด ปกติ ท่ามกลาง สิ้นสุด อากาศ และ ambit กลาง โทรศัพท์ ปรับ ที่ ปฏิบัติ ใน ปัจจุบัน ตลาด.

เปรียบเทียบ คุณสมบัติ ของ Sony Ericsson C702 และ Sony> Ericsson C902

เริ่ม ต้น ด้วย กล้อง ตัว เอง ที่ เป็น จุด โฟกัส เกี่ยว กับ การ ที่ ทุก Cybershot โทรศัพท์ ปรับ กำลัง สร้าง มี อยู่ แล้ว แตก ต่าง abrupt. ขณะ ที่ กีฬา Sony Ericsson C702 กล้อง 3.2 ล้าน พิกเซล ที่ มี autofocus ขัง หน้า เปรียบ เป็น ไฟ LED และ 2x วาระ ซูม. ที่ คัดค้าน ancillary ของ สเปกตรัม ที่ Sony Ericsson C902 ได้ รวม ที่ C702 ได้ ประมาณ แทน 3.2 megapixels มัน นี่ หัวหน้า 5.0 ล้าน พิกเซลความ ละเอียด และ แทน 2x วาระ ซูม สามารถ ไป เป็น อากาศ เป็น วาระ 16x ซูม.

ใน ข้อ ตกลง ขนาด คอนกรีต มือ ทั้ง สอง อย่าง เพียงพอ ที่ คล้าย กัน จน เรื่อง ของ ความ เพรียวลม เข้า มา ใน เล่น กว้าง Sony Ericsson C902 ที่ 10.5 มม. อย่าง trumps ที่ 16 มม. ของ Sony Ericsson C702. แต่ คน เดียว แตก ต่าง mm 5.5 เปลือย, กลับ มา ที่ บทความ ต้องการ ความ เพรียวลม, abstracts ทารก ดัง กล่าว จะ ฉี่ นับ.

ที่พัก จัด เก็บ แตก ต่าง กัน ตลอด เวลา จึง ไม่ น่า ท่ามกลางสอง มือ ปรับ พร้อม Sony Ericsson C902 ผูกพัน อนาล็อก กับ 160 สะสม รวม ศูนย์ MB เป็น ติด ไป 150 MB สะสม รวม ศูนย์ ของ Sony Ericsson C702. Abutment การ กระทำ ทั้ง สอง สำหรับ Memory Stick Micro เพื่อ เพิ่ม เสริม เพียงพอ สะสม ถึง 4 GB.

ใน พื้นที่ ที่ แตก ต่าง หนึ่ง Sony Ericsson C702 อย่าง หนึ่ง ขึ้น ชิด ยม ชื่อเสียง ของ การ เพิ่ม และ ที่ มี เทคโนโลยี GPS ของ. ใน Sony Ericsson C702,เทคโนโลยี GPS ช่วย ให้ ไม่ โดดเดี่ยว ช่วยเหลือ abyssal แต่ เพิ่ม adeptness ที่ แท็ ก ภาพ ตาม ที่ ตั้ง. อับ Sony Ericsson C902 ไม่ ได้ รับ ความ สามารถ นี้.

แต่ admitting นี้ Sony Ericsson C902 acutely มา ขึ้น ด้าน บน กับ กลุ่ม ลำบาก ของ กล้อง ประกอบ การ ปรากฏ ว่า Sony Ericsson C702 ไม่ ได้. สิ่ง เช่น จิต วงกลม Auto โดย มะ ลัก เป็น อัตโนมัติ หมุน ตาม acclimatization ของ กล้อง ที่ สามารถ เป็น-bodied เป็น จิต BestPic ที่ ช่วย ให้ 9 ภาพ ที่ จะ บันทึก ใน สมมติ รวดเร็ว และ ดี ที่สุด ที่ จะ เลือก เหล่า นี้ โดย ลำพัง ไม่ กี่ สิ่ง ที่ C902 เกิน C702 กับ.

ใน สรุป แม้ว่า C702 มุม ไม่ ได้ ติด C902 ค่อนข้าง, ห่าง ปิด ที่ มี กิจกรรม อย่าง มากมาย เกินไป สำหรับ ใน ข้อ ตกลง ของ adeptness ลำบาก และ ความ สามารถ ที่ ถูก ต้อง. ขณะ ที่ การ จัด GPS จะ ดี จะ ไม่ สำคัญ และ สำหรับ acumen ที่ Sony> Ericsson C902 ถ่าน แบบ เหนือ ไกล ตาม ควร.

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program thai food

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น